Ban Thông tin – Truyền thông Phật giáo TP.Thủ Đức tổng kết công tác Phật sự năm 2022

Ban Thông tin – Truyền thông Phật giáo TP.Thủ Đức tổng kết công tác Phật sự năm 2022

Chiều ngày 17-12, Ban Thông tin – Truyền thông TP.Thủ Đức đã tổ chức phiên họp tổng kết các công tác Phật sự năm 2022 và triển khai các phương hướng hoạt động trong năm 2023 tại chùa An Hòa (phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức).

Quang cảnh phiên họp

Phiên họp do Thượng tọa Thích Minh Thuận, Trưởng ban Thông tin – Truyền thông TP.Thủ Đức chủ trì, cùng tham dự có chư tôn đức Thường trực và các thành viên Ban Thông tin – Truyền thông Phật giáo TP.Thủ Đức.

Thượng tọa Thích Minh Thuận phát biểu khai mạc

Mở đầu phiên họp, Thượng tọa Thích Minh Thuận phát biểu khai mạc: “Ban Thông tin – Truyền thông Phật giáo TP.Thủ Đức có thể nói là ban có nhiều nhân lực trẻ, chính vì thế mong rằng trong thời gian sắp tới ban sẽ tìm ra phương hướng hoạt động mới để phát huy hết năng lực của các thành viên, phát triển hơn nữa cũng như đồng hành cùng Ban Thông tin – Truyền thông Phật giáo TP.HCM”.

Đại đức Thích Nguyện Truyền báo cáo tổng kết các hoạt động Phật sự năm 2022

Tại phiên họp, Đại đức Thích Nguyện Truyền, Phó ban kiêm Chánh Thư ký Ban Thông tin – Truyền thông Phật giáo TP.Thủ Đức đã báo cáo tổng kết các hoạt động Phật sự.

Theo đó, trong năm qua, Ban Thông tin – Truyền thông Phật giáo TP.Thủ Đức đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể;thiết lập được 2 kênh truyền thông là website Phật giáo TP.Thủ Đức, tên miền: phatgiaothuduc.vn, xuất bản với hơn 180 tin bài các loại trong 6 tháng đi vào hoạt động và fanpage Phật giáo Thành phố Thủ Đức có hơn 2.000 lượt theo dõi.

Về công tác hành chính điện tử, Ban đã có những hỗ trợ cho Văn phòng Ban Trị sự Phật giáo TP.Thủ Đức các ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tổ chức, điều hành hoạt động, thông tin liên lạc của Ban Trị sự, giữa Ban Trị sự và Tăng Ni trụ trì các tự viện trên địa bàn.

Đại đức Thích Hoằng Tâm, Phó ban Thông tin – Truyền thông Phật giáo TP.Thủ Đức đã trình bày phương hướng hoạt động trong năm 2023.

Triển khai kế hoạch thành lập kênh youtube Phật giáo TP.Thủ Đức

Sau khi thảo luận và đóng góp ý kiến, chư tôn đức thống nhất thành lập các nhóm phụ trách chuyên môn nhằm để thực thi các công tác truyền thông được hiệu quả cũng như phát huy hết tiềm năng của các thành viên. Trong thời gian tới, Ban sẽ thành lập kênh youtbe Phật giáo Thủ Đức và xin ý kiến của chư tôn đức Thường trực Ban Trị sự về kế hoạch tổ chức khóa tập huấn kỹ năng nghiệp vụ truyền thông và công tác hành chánh điện tử cho Tăng Ni trên địa bàn TP.Thủ Đức.

Đặc biệt, để có nguồn tài chính đầu tư và hoạt động công tác lĩnh vực thông tin truyền thông, Ban sẽ tổ chức tiệc buffet chay gây quỹ, dự kiến vào ngày 21 tháng Giêng năm Quý Mão (2023) tại tịnh thất An Hoà.

Thượng tọa Thích Minh Thuận đúc kết phiên họp

Đúc kết tại phiên họp, Thượng tọa Thích Minh Thuận ghi nhận những báo cáo và ý kiến đóng góp của các thành viên trong Ban, thống nhất các hoạt động Phật sự trong thời gian tới.

Dịp này, Thượng tọa Thích Minh Thuận đã trao thẻ thành viên cho tất cả các thành viên trong ban và  trao quyết định chuẩn y nhân sự cho các thành viên vắng mặt trong ngày ra mắt Ban TT-TT TP.Thủ Đức.

Một số hình ảnh ghi nhận được: 

Phiên họp tổng kết các hoạt động Phật sự của Ban TT-TT TP.Thủ Đức

Huệ Như – Ảnh: Trung Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *