Thường trực Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức họp triển khai công tác Phật sự

Thường trực Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức họp triển khai công tác Phật sự

Chiều ngày 22-9, tại trụ sở Văn phòng Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức – chùa Thiên Minh (phường Phước Bình, TP.Thủ Đức) đã diễn ra phiên họp của Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức để triển khai công tác Phật sự trong thời gian tới.

Niệm Phật cầu gia hộ

Hòa thượng Thích Thiện Minh, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức chủ trì phiên họp. Tham dự có Hòa thượng Thích Minh Truyền, Thượng tọa Thích Thiện Hảo đồng Phó Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức; cùng chư tôn đức Tăng Ni Thường trực trong Ban Trị sự.

Thượng tọa Thích Huệ Nghiêm báo cáo các công tác Phật sự

Tại phiên họp, nhằm triển khai các công tác Phật sự sắp tới và thảo luận đưa ra phương hướng giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong thời gian qua. Thượng tọa Thích Huệ Nghiêm, Chánh Thư ký Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức báo cáo về hoạt động Phật sự.

Theo đó, các hoạt động Phật sự của các Ban chuyên ngành và các tự viện đều có sự gắn kết chặt chẽ với Ban Trị sự, công tác an sinh xã hội được thực hiện kịp thời, nhanh chóng giúp làm vơi đi những khó khăn của những người kém may mắn.

Được biết, Ban Trị sự cũng đã có buổi ký kết chương trình phối hợp hoạt động tôn giáo với Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Đức. Việc ký kết này mang ý nghĩa quan trọng, tạo nên sự gần gũi, tình đoàn kết giữa cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang với chư Tăng Ni để cùng nhau thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ sắp tới.

Chư tôn đức thảo luận và biểu quyết các phương hướng hoạt động cho công tác Phật sự sắp tới

Đặc biệt, trong công tác quyết định nhân sự, xin ý kiến về thời gian tổ chức lễ ra mắt nhân sự của 12 ban chuyên ngành. Theo đó, chư tôn đức Tăng Ni cũng cùng nhau thảo luận, đưa ra những phương hướng để chuẩn bị tốt cho buổi lễ ra mắt nhân sự.

Hòa thượng Thích Thiện Minh đúc kết tại phiên họp

Đúc kết tại phiên họp, Hòa thượng Thích Thiện Minh ghi nhận những báo cáo, ý kiến từ phía chư tôn đức và ấn định thời gian tổ chức lễ ra mắt 12 ban chuyên ngành và văn phòng hành chánh cùng đại diện Phật giáo liên phường vào lúc 14g, ngày 7-10 (nhằm 12-9-Nhâm Dần).

Tin: Du Nhiên – Ảnh: Trung Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *