Chùa Thiền Tôn 2 trao tặng một xe bán cháo Cây Thị

Chùa Thiền Tôn 2 trao tặng một xe bán cháo Cây Thị

Trên tinh thần từ bi, san sẻ và hỗ trợ các mảnh đời khó khăn, sáng ngày 29-5-2022 (29-4 Âm lịch), chùa Thiền Tôn 2 kết hợp cùng Ban Từ thiện – Xã hội Phật giáo TP.Thủ Đức trao tặng một xe bán cháo Cây Thị.
Đây là mô hình “Xe cháo Cây Thị” do Hội chữ Thập đỏ phường Cát Lái phát động với phương châm hỗ trợ tạo việc làm, tăng thu nhập, phát triển bền vững cho các hộ gia đình khó khăn.
Theo đó, xe bán cháo Cây Thị trị giá 10 triệu đồng, được trao cho gia đình anh Nguyễn Thanh Sơn, là một gia đình khó khăn, đông con nhỏ. Đây là món quà ý nghĩa để gia đình anh tạo kế sinh nhai, ổn định đời sống.
Đại đức Thích An Nguyện, Trưởng ban Từ thiện – Xã hội Phật giáo TP.Thủ Đức, trụ trì chùa Thiền Tôn 2 cho biết: “Đây là việc làm thiết thực, là niềm vui chung cho cả người nhận lẫn người cho. Hy vọng với việc làm nhỏ này sẽ góp phần vào niềm mong ước cải thiện cuôc sống của các gia đình Pkhó khăn.”
Tại buổi lễ, anh đã bày tỏ niềm tri ân đến quý Thầy, mạnh thường quân đã hỗ trợ gieo duyên lành này đến anh. Bằng sự nổ lực của bản thân anh sẽ cố gắng nổ lực lao động, chăm lo học tập đầy đủ cho các con, để các con tương lai sẽ có đời sống tốt đẹp hơn.
Ban Truyền thông chùa Thiền Tôn 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *