Chương trình ẩm thực buffet chay gây quỹ vì người nghèo

Chương trình ẩm thực buffet chay gây quỹ vì người nghèo

Sáng ngày 10-9 (15-8-Nhâm Dần), chùa An Hoà và chùa Kỳ Quang 3 đã phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Thảo Điền tổ chức chương trình ẩm thực buffet chay gây quỹ ủng hộ người nghèo.

Chương trình ẩm thực buffet chay gây quỹ vì người nghèo

Chương trình có sự chứng minh của Hòa thượng Thích Thiện Minh, Trưởng ban Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức, chư tôn đức Tăng Ni, lãnh đạo chính quyền địa phương, cùng đông đảo Phật tử về tham dự.

 

Đông đảo Phật tử tham dự

Chương trình buffet chay lần này, diễn ra với nhiều món chay đa dạng và phong phú, đảm bảo phục vụ đầy đủ cho số lượng lớn Phật tử về tham dự.

Trao tặng các phần quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, ban tổ chức cũng có những phần quà trao tặng đến người dân có hoàn cảnh khó khăn sinh sống tại địa phương nhân dịp trung thu về.

Các em thiếu nhi vui chơi “Đêm hội trăng rằm”

Chiều cùng ngày, chương trình “Đêm hội trăng rằm” được diễn ra tại chùa An Hoà, nhằm tạo điều kiện và sân chơi lành mạnh cho các em trong mùa Tết đoàn viên, sau 2 năm Covid tạm dừng mọi hoạt động tập trung đông người.

Tại đêm hội, các em thiếu nhi được trao tặng lồng đèn, bánh, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và tham gia các chò trơi tập thể vui nhộn.

Tin: Du Nhiên – Ảnh: Thiền Tôn online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *