Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức họp triển khai công tác Phật sự quý I năm 2023

Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức họp triển khai công tác Phật sự quý I năm 2023

Vừa qua, Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức đã có phiên họp triển khai các công tác Phật sự quý I năm 2023 tại Văn phòng Ban Trị sự – chùa Thiên Minh.

Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức họp triển khai công tác Phật sự quý I năm 2023 ảnh 1
Hòa thượng Thích Thiện Minh chủ trì phiên họp

Phiên họp do Hòa thượng Thích Thiện Minh, Trưởng ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức chủ trì; tham dự có chư tôn đức thành viên Ban Trị sự cùng chư Tăng Ni trụ trì các tự viện.

Sau khi Hòa thượng Thích Thiện Minh phát biểu khai mạc, Hòa thượng Thích Minh Truyền, Phó ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức đã triển khai các công tác Phật sự trong thời gian tới.

Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Đức họp triển khai công tác Phật sự quý I năm 2023 ảnh 2
Hòa thượng Thích Minh Truyền triển khai công tác Phật sự

Theo đó, Ban Trị sự thông qua danh sách và dự kiến thời gian tổ chức lễ trao giáo chỉ tấn phong vào ngày 2-4-2023. Thượng tọa Thích Nguyên Hiếu, Trưởng ban Nghi lễ Phật giáo TP.Thủ Đức cũng đã trình báo cáo về công tác tổ chức lễ kỳ siêu các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Chương trình sẽ được diễn ra trong 3 ngày bắt đầu từ ngày 2-4-2023. Dịp này, Ban Trị sự cũng sẽ tổ chức tặng quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Tại phiên họp, Ban Trị sự cũng đã tiếp nhận những ý kiến đóng góp của chư tôn đức để cùng nhau chung tay hoàn thành tốt các công tác Phật sự sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *